Monday, November 20, 2006

Nýtt útlit

Djö...ég er brjáluð núna...var búin að skrifa geðveikt mikið og svo datt það allt út, ég er ekki sátt!!

En...ég var að breyta aðeins útlitinu. Uppfærði bloggið mitt í eitthvað beta eitthvað dæmi sem gerir það að verkum að það er mikið auðveldara að breyta útliti og litum og svoleiðis. Reyndar er ég ekki alveg nógu sátt við litina, þetta er ekki alveg nógu bleikt fyrir minn smekk en við hljótum að bjarga því við tækifæri ;)

Jæja, ég nenni ekki að bulla meira...er búin að bulla nógu mikið þó svo að þið fáið ekki að njóta þess. Það er ansi þétt dagskráin í sjónvarpinu í kvöld þannig að ég bið bara að heilsa ykkur...það kemur kannski meira innan tíðar, þegar ég verð búin að jafna mig á fýlunni yfir því að bloggið mitt skyldi detta út.

kveðja, Sigrún skvísa

No comments: