Friday, November 11, 2005

Hjálp óskast!!

Jæja, þetta helv... kommentakerfi fer nú bráðum að komast í lag. Ef þið viljið kommenta þá getið þið smellt á linkinn hér fyrir neðan og þá birtist annar linkur efst vinstra megin (fyrir ofan gestabókina...sem virkar ekki heldur :/ ) og þar getið þið kommentað. Annars...sá sem veit hvernig þetta er lagað má endilega hafa samband J
Úffff, þetta tekur bara á...bloggað annan daginn í röð!! Ég þarf margra mánaða pásu eftir þetta :D
Það er nú annars ekki meira að frétta síðan í gær. Það er starfsdagur KB banka á morgun og það verður örugglega voða ágætt og svo er verkefnavinna á sunnudaginn.
Ég er með svo mikinn hiksta núna að ég er eins og versti róni...ætla að fara fram og fá mér vatn svo ég verði búin að jafna mig áður en það verður boðið uppá bjór hérna kl. 15.30 J
Sjáumst síðar...Sigrún rónaskvísa J

2 comments:

Anonymous said...

Í þessum pósti gildir jafnan J= :)
Ok??
át

Anonymous said...

Í þessum pósti gildir jafnan J= :)
Ok??
át