Wednesday, March 05, 2008

bloggedí blogg


Ég veit það er langt síðan síðast en ég bara verð að setja inn nokkrar myndir af músinni minni. Hann er svo mikið krútt að ég gæti alveg étið hann! Svo er ég líka í fæðingarorlofi þannig að mér fannst alveg tilvalið að byrja aftur...sjáum hvað ég endist lengi.





Hérna er þessi elska á leikteppinu sínu...greinilega mikið stuð. Það er gaman frá því að segja að þegar hann vaknaði fékk hann algjört taugaáfall með þessar fígúrur í andlitinu og grenjaði fyrir allan peninginn.



Svo er ein hérna í lokin þar sem gaurinn er í Liverpool búningnum sínum að fara að horfa á leik með pabba sínum.

Já, þetta er s.s. litla músin mín hann Gils sem er svo mikið krútt.

Jæja...þetta er orðið ágætt fyrsta blogg í égveitekkihvaðlangantíma þannig að við látum þetta gott heita í bili.

kveðja, Sigrún

No comments: