Sunday, January 14, 2007

handbolti og aftur handbolti



Jæja...við kepptum við Fram í gær, sem endaði ekki nógu vel. Nenni ekki að tala meira um það. Það er svo aftur leikur hjá okkur á morgun í bikarnum við Val.

Ég fékk svo lánaða mynd af www.fram.is sem er hér til hliðar. Ég tók hana nú ekki af því að ég er á henni...þó svo að ég sé flott ;) Mig langaði meira að benda á það hvar manneskjan stendur...og hún heldur ennþá á boltanum!! Og þetta var dæmt mark. Þetta minnir mig á leikmann sem lék með ÍBV fyrir nokkrum árum, ætli það hafi ekki verið í kringum 2000, spilaði í hægra horni og var norsk...get ómögulega munað hvað hún heitir. Hún steig alltaf í annan fótinn inní teig þegar hún skaut og það var aldrei dæmd lína á hana...algjört svindl!!

Eníveis...það var nú svosem ekkert út af þessu einstaka atriði sem við töpuðum þessum leik...en eins og ég sagði áðan, þá nenni ég ekki að tala um það meir.

kveðja, Sigrún skvísa

No comments: